Kurs & Likviditet

Kursutveckling och likviditet under dagen för detta pressmeddelande

Beskrivning

LandIsland
ListaFirst North Iceland
SektorTjänster
IndustriFordon & Transport
Fly Play bedriver flygverksamhet. Bolaget erbjuder ett brett utbud av resmål runt om världens kontinenter. Störst verksamhet återfinns inom Island och Europa. Visionen är att vara en långsiktig och hållbar aktör på flygmarknaden genom att erbjuda ett brett utbud av resor. Kunderna består av både privata aktörer samt små- och medelstora företagskunder.
2024-02-29 23:51:33

Aðalfundur Fly Play hf. verður haldinn kl. 16:00 (GMT) þann 21. mars 2024 og fer fram á Setrinu, Grand Hotel, Reykjavík.

Dagskrá:

1. Skýrsla stjórnar fyrir rekstrarárið 2023.
  2. Ársreikningur félagsins fyrir árið 2023 lagður fram til samþykktar.
  3. Atkvæðagreiðsla um meðferð rekstrarniðurstöðu fyrir árið 2023.
  4. Stjórnarkjör.
  5. Kosning endurskoðanda.
  6. Kosning utanaðkomandi aðila í endurskoðunarnefnd félagsins.
  7. Ákvörðun um kjör stjórnarmanna, varamanna í stjórn og undirnefndum stjórnar.
  8. Tillaga stjórnar að starfskjarastefnu.
  9. Tillaga stjórnar að kaupréttarkerfi ásamt tillögu um breytingu á samþykktum félagsins sem heimilar stjórn að hækka hlutafé í tengslum við kaupréttarkerfið.
  10. Tillaga um breytingu á samþykktum félagsins til að heimila Stjórn að hækka hlutafé félagsins í tengslum við yfirstandandi útboð á nýjum hlutum eins og félagið hefur greint frá.
  11. Tillaga um breytingu á samþykktum félagsins til að heimila Stjórn að hækka hlutafé félagsins í tengslum við möguleg viðskiptatækifæri að mati stjórnar.
  12. Tillaga um breytingu á samþykktum félagsins.
  13. Önnur mál, löglega upp borin.

Þátttaka á fundinum takmarkast við þá er mæta á fundinn.

Reglur er varða þátttöku og atkvæðagreiðslu á fundinum

Eitt atkvæði fylgir hverri krónu af hlutafé í félaginu. Einfaldur meirihluti ræður atkvæðum á hluthafafund nema annað leiði af samþykktum félagsins eða íslenskum lögum. Hluthafar sem ekki mæta á fundinn geta greitt atkvæði um dagskrárliði með bréfa atkvæði. Beiðni um að greiða atkvæði bréflega skal send eigi síðar en fimm dögum fyrir aðalfund til legal@flyplay.com. Hluthafar eiga rétt á að bera upp mál og leggja fram tillögur. Slíkar beiðnir skal leggja fram ásamt rökstuðningi og drögum að ályktun eigi síðar en kl. 12:00 þann 7. Mars 2024. Hluthafi getur veitt skriflegt og dagsett umboð. Slíkt umboð gildir einungis í eitt ár frá útgáfu. Umboð geta verið afturkölluð hvenær sem er. Umboðum skal skilað til félagsins áður en aðalfundur hefst. Umboðseyðublað er að finna á heimasíðu félagsins.

Aðrar upplýsingar

Endanleg dagskrá, tillögur og fundargögn verða birt eigi síðar en 7. mars 2024 á vefsíðu félagsins: https://www.flyplay.com/corporate-governance.

Fundargögn verða einnig aðgengileg á skrifstofu félagsins, frá sama tíma, að Suðurlandsbraut 14, 108 Reykjavík, á virkum dögum milli kl. 9:00 (GMT) og 16:00 (GMT).

Komi fram einhverjar tillögur frá hluthöfum verða þær birtar eigi síðar en þremur dögum fyrir aðalfund, ásamt uppfærðri dagskrá.

Í samræmi við 63. gr. a. laga nr. 2/1995 um hlutafélög skulu frambjóðendur til stjórnar tilkynna um framboð sitt með skriflegum hætti eigi síðar en 5 dögum fyrir aðalfund, eða eigi síðar en kl. 16:00 (GMT) þann 16. mars 2024. Upplýsingar um framboð til stjórnar verður birt eigi síðar en tveimur dögum fyrir aðalfund.

Fundargögn verða aðgengileg á fundarstað frá kl. 15:00 (GMT) á fundardegi.

Reykjavík, 29. febrúar  2024

Stjórn Fly Play hf.